3 Bí kíp tăng lượt truy cập website

3 Bí kíp tăng lượt truy cập website

Bạn muốn tăng lượt truy cập website của bạn, nhưng chưa biết phải dùng các yếu tố kỹ năng nào, để biến một website mới toanh, mà có lượng truy cập vào nhiều đông đảo nhất. Vì hiện tại bạn sẽ thấy khi một website mới ra đời, thì làm sao để thu hút được người truy cập vào website của bạn được chứ.

3 Bí kíp tăng lượt truy cập website khủng

Trong bài viết hôm nay, Vinadomain.vn sẽ chia sẻ cho các bạn 3 bí kíp tăng lượt truy cập website khủng, để giúp cho bạn thực hiện được một con số thực tế, là kiếm được hàng chục nghìn lượt truy cập vào website của bạn trong vòng 6 tháng tới đây. Bạn sẽ nên bắt đầu dùng Google Analytics để đo lường thành quả của bạn từ bây giờ đi nhé.

Kiểm tra Traffic (Số người truy cập Website)

Sử dụng Google Analytics để đo lường thành

Dựa vào yếu tố tổng quát nhất, là dùng Phantom Keywords để mang lại giá trị SEO tốt nhất cho website của bạn. Nhiều người đã cố tình bỏ quên vụ “Phantom Keywords” này, vì chỉ chú trọng vào từ khóa SEO hiện tại, khiến cho website của bạn khi chưa đủ mạnh để lên top, thì lúc này sẽ chẳng bao giờ có được một lượng khách hàng truy cập vào nhiều đông đảo nhất.

Chính vì thế này, khi các thuật toán của Google đang chuẩn bị cập nhật mới, thì những người làm SEO tại các công ty SEO hiện tại, cũng đang dừng chân lại việc thả backlink vào các diễn đàn SEO website. Chính điều này, sẽ gây trản trở cho quá trình SEO website của khách hàng, khiến cho khách hàng mất đi một lượng người vào xem trang web của họ, và điều này bạn cần phải khắc phục ngay vấn đề này.

Phantom Keywords là gì?

Phantom keywords là từ khóa bóng ma, có lượng tìm kiếm rất thấp hoặc chưa có người SEO, và được một số bạn SEO chia sẻ là những từ khóa bị lãng quên đối với Phantom keywords.

Sau khi nghiên cứu bộ từ khóa dành cho việc SEO website của bạn xong, hay cho tất cả các khách hàng hiện tại cần nghiên cứu các từ khóa SEO mang lại giá trị về kinh doanh. Thì bạn cũng nên so sánh, và tìm kiếm các từ khóa mà có xuất hiện trong phần gợi ý của Google, nhưng không có ai dành thời gian vào để SEO bộ từ khóa này, và lẻ dĩ nhiên là phần Webmaster Tools của Google cũng đã giới thiệu, hàng ngàn từ khóa liên quan, mà sẽ có xuất hiện trên công cụ tìm kiếm Google về website của bạn, nhưng thực chất là không có lượng truy cập nào vào website.

Điều này, sẽ lóe sáng lên trong đầu những người có kế hoạch dài hạn, vì đây là một trong những cách để chiếm TOP 1 Google ngay với những từ khóa gợi ý đơn giản này, tất cả đều sẽ bị lãng quên nếu bị từ bỏ.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều khóa học đang hướng dẫn bạn làm bộ Phantom Keywords SEO đơn giản, nhưng đó chỉ là lý thuyết trên bàn thảo, còn để áp dụng vào thực tế trên website của bạn, thì cần phải có thời gian để đo lường, và tìm kiếm các từ khóa bóng ma này hiệu quả nhất.

Nếu một website chỉ có vài trăm từ khóa bóng ma thì còn đỡ phải suy nghĩ, nhưng nếu một website mà có tới vài triệu từ khóa bóng ma, là cái bạn viết bài chuẩn SEO sẽ bắt đầu lên cơn đau tim ngay lập tức, khi mà trưởng phòng SEO của bạn, sẽ tiến hành giao cả triệu từ khóa SEO đó, và bắt bạn chăm chăm viết vào đấy những bài viết liên quan đến những từ khóa bóng ma đó.

Nếu là người có tâm thì nhớ giúp khách hàng chọn lọc lại từ bộ từ khóa bóng ma đấy nhé. Sử dụng bộ từ khóa bóng ma ( Phantom Keywords ) sẽ khiến cho những người đo lường việc truy cập website sẽ cực kỳ vui và thích thú, vì họ sẽ thấy lượng khách hàng truy cập vào website sẽ ngày càng tăng trưởng lên chóng mặt.

Chính điều này, sẽ dễ kích thích cho các bạn thực hiện các vấn đề khác, như marketing chẳng hạn, tiếp thị liên kết chẳng hạn, kiếm tiền online chẳng hạn, hay cả việc buôn bán các khóa học SEO online chẳng hạn, nói chung là sẽ có từng mục đích kinh doanh cụ thể nào đó, sẽ được vạch ra trong đầu người lên kế hoạch cụ thể, với các từ khóa bóng ma này. Việc lên kế hoạch sử dụng từ khóa bóng ma sai, sẽ khiến cho cả đội content ( người viết bài ) cực kỳ tốn thời gian mà chẳng mang lại được giá trị cốt lõi nào cho những người chủ website đó.

Hướng dẫn SEO toàn tập (mới nhất)

Sử dụng Phantom Keywords để mang lại lượng truy cập website cực khủng

Chẳng ai dám vỗ ngực xưng tên, là mình sẽ khiến cho các khách truy cập khác sẽ mãi truy cập vào website của mình. Đó là nói bốc phét, vì trên bảng hiện diện kết quả tìm kiếm của Google, đã có tới 10 vị trí ở trang 1, và còn xuất hiện ở những trang kế tiếp, thì liệu bạn có đủ khả năng để kích thích người tìm kiếm, chỉ đọc và xem với mỗi mình website của bạn hay không nhỉ ? Trừ khi tất cả 10 vị trí trên bảng xếp hạng của Google hiện tại, đều chỉ ra 10 website của bạn, thì đó là điều bạn sẽ minh chứng được cách dùng Phantom Keywords thành công nhất.

Tuy nhiên, xác suất khả năng chiếm trọn được 10 vị trí trên Google thì rất ít có người làm được điều này, trừ khi đó là một trong những nhân vật SEO nổi bật nhất.

Các bạn có biết, hiện tại đối với người dùng tìm kiếm, thì theo khảo sát của Ahref thì chỉ có 80% số lượng người tìm kiếm chỉ xoay quanh những vấn đề cần giải đáp thông tin hiện tại của họ. Còn lại 20% người tìm kiếm chỉ muốn tìm kiếm những từ khóa liên quan về thương mại điện tử là chủ yếu. Thế thì trong 80% người tìm kiếm trên toàn thế giới, thì họ sẽ tập trung vào từ khóa dài hay là chỉ 20% người ta tìm kiếm với từ khóa ngắn nhỉ ?

Câu trả lời hóc búa này, sẽ khiến cho các bạn làm SEO và kể cả anh trưởng phòng kỹ thuật SEO cũng đứng hình luôn, vì Google được mệnh danh là top 1 của trình duyệt tìm kiếm, thì sẽ có hàng triệu kết quả được tìm kiếm khác nhau trong cùng một thời điểm nào đó, thế thì làm sao để biết được người ta đánh mạnh vào vấn đề từ khóa nào.

Lại theo một khảo sát khác, thì chỉ có 70% người dùng thật sự tìm kiếm với từ khóa dài, có thể giúp bạn mang lại lượng truy cập vào website chỉ tầm từ 1 cho tới khoảng dưới 10 lượt xem mỗi ngày. Đây lại là một con số ít ỏi, chẳng thấm thoát là bao, nhưng đừng vội tức giận vội, vì chỉ ngẫm nghĩ thử chỉ có 10 người truy cập vào một từ khóa dài thôi sao, sẽ chẳng giúp ích được tôi vấn đề gì. Cái này là hoàn toàn là sai nhé bạn, chỉ cần bạn SEO thử 10 từ khóa dài với các từ khóa bóng ma thử xem, thì cứ tính trung bình bạn sẽ có khoảng 100 lượt truy cập vào website rồi đó. Nhân lên cho số lượng từ khóa bóng ma dài nữa xem, bạn sẽ thấy còn kinh khủng hơn nữa đấy chứ.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn SEO on Page với 15 phương pháp cụ thể

“Làm SEO từ khóa nào, hãy mua domain y chang từ khóa đó, và lợi dụng việc tối ưu SEO xong, bạn sẽ viết các bài chỉ liên quan đến tên domain đó mà thôi. Và các bạn đã đoán được, lượng website truy cập vào sẽ tăng trưởng lên cực kỳ chóng mặt, và khi đó mình chỉ cần dẫn backlink toàn trang về một trong các từ khóa SEO của khách hàng khác, là dĩ nhiên từ khóa SEO đó mặc nhiên sẽ lên top trong bảng xếp hạng 10 vị trí của Google hiện tại”

Tuy nhiên, sẽ có rất rất nhiều bạn suy nghĩ sai về Authority Site và Niche Site hiện tại lắm. Vì hai nền tảng đi hai hướng khác nhau, đối với những người chỉ muốn kiếm tiền trên Google thì họ sẽ tạo dựng ra domain SEO đó ứng với từ khóa SEO và biến mình trở thành Niche Site, chỉ chuyên SEO các từ khóa liên quan đó và mục đích chính vẫn là để kiếm tiền dựa trên các quảng cáo từ khách hàng. Còn đối với việc xây dựng Authority Site của cộng đồng người Việt Nam hiện tại, là họ sẽ biến việc chia sẻ các bài viết chuyên sâu về một lĩnh vực nào đó, dành cho một nhóm khách hàng nào đó, và sau này khi có lượng độc giả trung thành, họ sẽ bắt đầu thu được lợi nhuận từ việc bán các sản phẩm hỗ trợ, hoặc giới thiệu các sản phẩm phụ trợ liên quan đến website đó.

Authority site là gì? Và làm thế nào để trở thành Authority site chính hiệu?

Authority Site được hiểu ngắn gọn là một website chỉ chuyên sâu về một lĩnh vực cốt lõi nào đấy, và có nội dung tốt và không hề được sao chép từ bất cứ nguồn website nào về mặt nội dung.

Chính vì, việc cứ chăm chăm vào xây dựng Authority Site mà ngày nay đã có rất nhiều người bỏ cuộc giữa chừng, vì quãng thời gian quá rộng, mà tiền thì không có đủ để nuôi sống bản thân mình. Nội công việc hiện tại trên công ty thôi cũng muốn sấp mặt rồi, huống gì còn công việc nhà, gia đình, con nhỏ, mối quan hệ bạn bè, thì thời gian đâu để bạn xây dựng được một Authority Site chính hiệu bây giờ.

Nhưng tư tưởng bó hẹp trong khúc gỗ đó, chỉ tồn tại với những người làm biếng, không có ý chí cầu tiến trong kinh doanh hiện tại. Nếu muốn trở thành một Authority Site chính hiệu, thì phải tập trung hết sức mình, cho dù bạn bận rộn đến cở nào, thì cũng phải nuôi nấng và chăm sóc những Authority Site như những đứa con tinh thần của bạn và vợ bạn hay chồng bạn chẵng hạn.

Bạn hãy tập trung vào việc xây dựng một Authority Site với một thương hiệu cực kỳ bền vững, và có nhiều từ khóa bóng ma hay kể cả từ khóa chính thức trên top của Google càng nhiều càng tốt, điều này sẽ có giá trị nhiều hơn là việc xây dựng những Niche Site hiện tại.

Từ việc xây dựng và nâng cấp kỹ năng của các website được mệnh danh là Authority Site chính tông, sẽ giúp bạn có thêm nền tảng từ hệ thống marketing online khác, giúp bổ sung thêm các kiến thức về Digital Marketing khác, mà còn mạnh hơn việc chỉ chú trọng vào các kênh quảng cáo trả phí tốn tiền khác, như đại loại là Facebook Ads, hay Email Marketing Ads, hay Google Adwords, hay kể các việc sử dụng Cốc Cốc Ads, Yahoo Ads, Bing Ads, … tất cả đều sẽ trở nên vô tác dụng với Authority Site.

Dịch vụ viết bài chuẩn SEO giá tốt nhất nhiều lĩnh vực
Dịch vụ viết bài chuẩn SEO giá tốt nhất nhiều lĩnh vực

Để chiến đấu và đưa mình trở thành một Authority Site có hệ thống hẳn hỏi và được đầu tư bài bản từ A đến Z, thì bạn cần phải triển khai Phantom Keywords vững chắc, với nền tảng kiến thức mà bạn đã được học, hay được đọc.

Hãy thu hút người khác quan tâm đến tiêu đề bài viết của bạn ( Attention ) và hãy cho người đọc biết về những nội dung giá trị mà bạn sắp chia sẻ ( Interest ). Từ đó, bạn sẽ lôi kéo được người đọc tương tác với bạn trên website đấy, mang lại sự thích thú trong việc đọc bài phân tích ( Desire ) của bạn hơn là việc thực hành. Và hãy dựa theo giá trị cốt lõi đó, mà biến tất cả điều này thành một hành động ( Action ) để bạn có thể thu thập được data email chẳng hạn, hay thu thập được số điện thoại hay địa chỉ khách hàng về chiến dịch kế tiếp.

Điểm lại mấu chốt của vấn đề, tất cả những gì mà chúng tôi sắp sửa chia sẻ bên dưới đây, sẽ giúp cho việc bạn hướng nội dung của bạn về phía người đọc càng rõ nét hơn nữa. Và tránh được việc chỉ chăm chăm vào những tiểu tiết như giật tít câu view…. Điều này nên tuyệt nhiên cấm chính thức, và chia tay vĩnh viễn luôn đi nhé. Người đọc sẽ quay lưng lại với bạn ngay, và họ sẽ chẳng còn tha thiết muốn tìm kiếm hay truy cập vào một website, mà chẳng mang lại được cho mình chút kiến thức hay giá trị kinh doanh nào cả.

Tất cả chỉ là con số không, nếu như bạn thật sự muốn làm điều đó, sau khi chưa nghiên cứu 3 tuyệt kỹ kiếm lượng truy cập vào website bên dưới đây. Nếu muốn dừng chân lại, xin hãy lưu bài viết lại từ đây .

Bí kíp 1 : Hãy truy tìm Phantom Keywords thu hẹp trong một lĩnh vực

Bằng thủ thuật đơn giản nhất, là hãy biến những cái không thể thành có thể, và biến những cái có thể thành không thể đi nào. Bạn thu hẹp lại lĩnh vực mà bạn sắp sửa SEO bằng Phantom Keyword, rồi sau đó bạn hãy mở rộng Phantom Keyword ra để bắt đầu đi tìm một hướng giải pháp thuyết phục hơn.

Ví dụ: từ khóa chính là: Tên miền

Bạn muốn nhiều người tìm kiếm mua và bán tên miền đẹp và muốn SEO từ khóa Tên miền thì rất khó để bạn có thể cạnh tranh với các đơn vị đăng ký tên miền. Nhưng nếu bạn suy nghĩ thêm và mở rộng từ khóa lên với việc tìm kiếm với Phantom Keyword bằng hình thức tìm các từ khóa rộng hơn tí như: mua bán tên miền, tên miền đẹp, tên miền thương hiệu, mua tên miền uy tín,…

Trái ngược với việc mở rộng, mà mình sẽ thu hẹp lại vấn đề từ khóa Phantom Keyword bằng một cách khác như sau. Ví dụ, như nói đến “Chè Việt Nam” chẳng hạn, đây là một từ khóa cực kỳ rộng lớn, và hầu như độ cạnh tranh siêu cao, siêu khó khăn khi muốn được lên top từ khóa Chè Việt Nam hiện tại.

Vấn đề này mình sẽ biến lĩnh vực này, được thu hẹp bằng cách, tìm kiếm các từ khóa liên quan đến “mua chè việt nam” hay “du lịch đồi chè việt nam” hay “thưởng thức chè việt nam miễn phí”, … đây sẽ là một trong những từ khóa Phantom Keyword dễ dàng hơn nữa. Nhưng trong bộ Phantom Keyword này, mình lại sẽ tạo ra những từ khóa Phantom Keyword con của những Phantom Keyword cha, để đưa ra những từ khóa có thể mang lại doanh thu cao từ việc kinh doanh từ khóa ma này.

Mình sử dụng công cụ SEO nổi tiếng thế giới, là AHREFS để hướng dẫn chi tiết cho bạn dễ hình dung hơn ta, chứ nói chay, là lát bạn sẽ bị điên não với những gì mà mình đang miêu tả nãy giờ đấy. Đầu tiên, mình sẽ nói về vấn đề sử dụng Phantom Keyword bằng hình thức truy cập vào công cụ tìm kiếm Google và nhập từ khóa “Tên Miền” vào trong đấy. Mục đích là để lấy người đứng top uy tín với từ khóa này hiện tại là ai ? Và có bản lĩnh như thế nào mà được Google cho đứng từ khóa top 1 ghê gớm đến như vậy, mà chẳng cần phải đo đếm lựa chọn đối thủ làm gì cho mệt.

Bí kíp 2: Áp dụng cấu trúc SEO chuẩn Silo và tối ưu onpage site

Việc thiêt kế website hiện tại, cần phải được chuẩn hóa theo các tiêu chuẩn SEO cơ bản trước đã, rồi mới tiến hành viết nội dung để SEO bài viết lên top của Google. Khi website của bạn lớn, nhưng chẵng có cấu trúc SEO  nào hoàn hảo, thì việc kết hợp vào những bài viết nói về từ khóa SEO đó, sẽ gặp một rào cản cực kỳ lớn tiếp theo nữa.

Thế là việc mà bạn bỏ tiền vào đầu tư quảng cáo sẽ cao hơn và đắt đỏ hơn nữa. Vấn đề này, cần được khắc phục sớm nhất có thể, bạn có thể tự thiết kế lại website của mình theo chuẩn SEO của Google đưa ra, hoặc có thể lựa chọn hình thức thuê các công ty chuyên thiết kế website, để tối ưu hóa lại website của bạn, còn không nữa là thuê hẳn các dịch vụ SEO nào đó, để người ta làm cho bạn tất tần tật từ A đến Z cụ thể nhất.

Nếu bạn chưa hiểu rõ, thì Vinadomain.vn xin được giải thích cụ thể bên dưới đây, để cho bạn nắm bắt được các vấn đề trước khi tiến hành đổ vào website của mình, hàng trăm bài viết Phantom Keywords này nhé. Đơn giản chỉ là tối ưu Onpage website theo chuẩn SEO mà chúng tôi (Vinadomain.vn) đã từng đọc ở trên một website nào đó của nước ngoài. Và đã áp dụng thành công, cho hệ thống website chuyên về đá tự nhiên, đèn LED, Thương mại điện tử, hay chuyên về mảng tiếp thị liên kết của mình thành công nhất.

Vậy các bước để xây dựng website chuẩn SEO cần có là gì?

  • Bạn sử dụng công cụ SEO nổi tiếng khác là Yoast SEO
  • Đặt tiêu đề bài viết có chứa từ khóa ở vị trí đầu tiên nhất.
  • Đặt URL ngắn gọn xúc tích, có liên quan đến từ khóa.
  • Trong bố cục heading các thẻ H2 và thẻ H3 phải có từ khóa.
  • Trong một bài viết chuẩn SEO phải có ít nhất 2000 từ là ổn.
  • Trong một bài viết SEO phải có nhiều hơn 5 tấm ảnh có thẻ ALT.
  • Tạo thẻ Meta Desciption hấp dẫn có chứa từ khóa SEO.
  • Xây dựng Internal Link cho bài viết chỉ cần từ 3 đến 5 link là đủ.
  • Chọn xuất hiện 1 đến 3 link out ra ngoài website từ trang uy tín.
  • Tăng tốc độ load hiển thị website càng nhanh càng tốt.
  • Triển khai AMP cho website với phiên bản mobile và desktop.
  • Hãy lên kế hoạch viết bài viết thường xuyên mỗi tuần 2 đến 4 bài.
  • Hãy sử dụng https để chọn làm website SEO chính thức ngày nay.
  • Khuyến khích người dùng chia sẻ trên Facebook, Google, Twitter, ….

Dưới con mắt của bộ máy tìm kiếm Google. Thì việc hình thành khái niệm về chuẩn SEO trên Google đã không còn là quá mới mẻ nữa, mà đã là cũ kỹ từ nhiều năm trước đây, mà hầu hết các trường đào tạo SEO hiện nay, điều đã cung cấp các kiến thức về xây dựng website SEO theo từng cấu trúc nào là hiệu quả. Nhưng khi áp dụng chiến thuật Phantom Keywords thì, bạn nên chú trọng lại đôi chút vấn đề sau, không phải cứ thúc ép mình viết các bài viết về Phantom Keywords này.

Mà hãy tập trung xây dựng nên một hệ sinh thái website có đầy đủ những giá trị tốt, giúp cho người đọc được dễ dàng tìm kiếm các kiến thức cần được chia sẻ, và giúp cho người đọc có thể giải tỏa được những cơn khát về kiến thức từ website của bạn.

Như các bạn thấy đấy, Vinadomain để chuyên mục đầu tiên là Tên miền, thì trong chuyên mục này, là sẽ bao hàm tất cả các chuyên mục về Tên miền, chuyển nhượng tên miền, mua bán tên miền, tên miền đẹp, tên miền thương hiệu, hồ sơ thủ tục mua bán tên miền, … Và trong mỗi chuyên mục này, sẽ có các bài viết liên quan đến các chuyên mục đó, và các bài viết sẽ được liên kết cụ thể lại với nhau, tạo thành một mắc xích lớn, để thúc đẩy cho sự hiển thị các chuyên mục con của chuyên mục cha là Tên Miền hiện tại. Vấn đề là làm sao để phân bổ bài viết lên liên tục, với từng chuyên mục thì đó mới là rắc rối, nếu như bạn không chịu chăm sóc website của bạn mỗi ngày hiện tại.

Ngày nay, có tới hàng triệu cấu trúc SILO được xây dựng nên trên thế giới. Điều này sẽ khiến cho bạn bị rơi vào tình thế bấn loạn, với đủ loại cấu trúc website chuẩn SILO hiện tại. Và cái điều đơn giản nhất, là bạn sẽ chẳng biết là nên đi theo hướng cấu trúc website SILO cái nào là bền vững nhất hiện tại lúc này. Đó mới là cái đau đầu nhất của các anh em làm website từ trước tới nay, khi bạn code website không định hình được cấu trúc SEO SILO, thì bạn marketing cũng không biết chạy quảng cáo để tối ưu giá thầu thấp nhất vào đường dẫn URL nào, và điều cuối cùng là không giúp cho bạn viết content biết nên tối ưu Internal Link vào đường dẫn nào là hợp lý nhất.

Tất cả điều này, sẽ khiến cho bạn rối não thêm mà thôi. Vì vậy, với tấm ảnh trên, là một trong những cấu trúc SILO mà Chuyên gia nào cũng muốn theo đuổi. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy nhất trên các website chuẩn SEO của Vinadomain. Còn đối với Blogspot thì việc tối ưu URL theo từng nhánh như trên, thì không được rồi đấy nhé. Cần phải có thêm nhiều thời gian nữa, để cho Google có thể thay đổi lại giao diện website mặc định của mình, và từ đó sẽ khiến cho các anh em làm SEO và thiết kế website có thể bắt tay nhau làm việc chung, cùng nhau mang lại giá trị tốt nhất có thể.

Bí kíp 3: Xây dựng hệ thống backlink tự động từ các site vệ tinh

Như đã từng nói một SEOer sẽ có rất nhiều site chính và site vệ tinh. Ví dụ một nhân viên Vinadomain.vn phải quản lý: 1 forum, 10 website blogspot, 5 website wordpress, và hàng chục web 2.0 khác nhau nữa. Chính việc sử dụng nhiều hệ thống cá nhân này, mà mỗi người sẽ cần có một hệ thống làm việc tự động hoàn toàn với nhau.

Có nghĩa là trong dàn hệ thống PBN kia, sẽ có những trang lên bài viết tự động, từ hệ thống các trang Việt Nam chẳng hạn, hoặc các trang từ nước ngoài chẳng hạn, nói chung là phải tự động hóa càng nhiều càng tốt. Vì bản thân chúng ta, ngày nay đều đã áp dụng máy móc vào làm việc tự động, vì việc xây dựng website tự động là tất yếu.

Bạn sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian để tập trung vào một website, hay một công việc nào đó khác, mà hãy để tất cả các công việc điều được diễn ra một cách trật tự nhất định. Chính các backlink tự động đó, sẽ là yếu tố góp phần mang lại lượt truy cập tự nhiên nhất, vào website của bạn trong khoảng thời gian sắp tới đấy. Hãy tự xây dựng cho mình đi nào.

Cần bao nhiêu thời gian để thực hiện 3 bí kíp để thu lượt truy cập khủng từ người dùng ?

Đối với việc phân bổ thời gian để thực hiện 3 bí kíp này, thì cần phải có một lượng thời gian chính xác nhất. Tránh việc này chồng chéo lên việc khác, khiến các công việc hiện tại bị đảo lộn lên toàn tập. Thời gian để giao công việc lựa chọn, cũng như nghiên cứu bộ từ khóa Phantom Keyword là trong khoảng thời gian 5 tiếng đồng hồ đã là đủ, khi trích xuất và in ra các từ khóa bóng ma từ phía đối thủ hiện tại.

Sau đó, bàn giao cho bộ phận viết bài chuẩn SEO trên Google là cứ 5 tiếng sẽ cho ra 1 bài chất lượng khác nhau. Nếu không có thời gian để đầu tư viết bài hoàn chỉnh, và cực kỳ chi tiết thì phải báo cáo lên cấp trên, và nhờ các bạn khác phân bổ lại phụ. Sau khi, các bài viết đã được xuất hiện trên website, thì chỉ cần bạn nào phụ trách tối ưu các đường dẫn Internal Link lại với nhau, thì thực hiện trong khoảng thời gian 30 phút cho một bài viết mà thôi, không nên làm quá lâu, để làm trễ tiến độ thực hiện công việc SEO.

Tùy vào điều kiện thực tế làm việc ở mỗi công ty, và mỗi môi trường làm việc hiện tại, mà bạn sẽ phân tích và đưa ra được những mốc thời gian chính xác nhất. Không có kế hoạch cụ thể, thì cũng khó để lên chi tiết mô tả công việc hiện tại được. Vì chỉ cần sơ suất đôi chút, là bạn sẽ xác định bỏ rất rất nhiều thời gian vàng bạc đã ra đi, mà chẳng có thể giúp bạn trong con đường kinh doanh sắp tới thành công.

Làm thế nào để đo lường độ hiệu quả bằng kỹ thuật Phantom Keywords ?

Có thể bạn sẽ sử dụng rất nhiều phần mềm SEO để đo lường độ hiệu quả, nhưng chỉ cần tập trung vào hai phần mềm của Google hiện tại là đủ rồi, đó chính là Google Analytics và Webmaster Tools là đủ để thống kê độ hiệu quả hay không.

Hướng dẫn sử dụng Webmaster Tool 2019 (Google Search Console)

Khi lượng traffic hằng ngày tăng cao, và đều cũng như bền vững, thì đó chứng tỏ, bộ Phantom Keywords mà mình lựa chọn từ ban đầu, đã chính thức thành công, và có tín hiệu đáng mừng trong khoảng thời gian sắp tới nữa. Tuy nhiên, đừng vội mừng, khi mà cũng có rất nhiều bộ từ khóa Phantom Keywords trong khoảng thời gian ngắn, vẫn chưa thấy hiệu quả, mà cần phải cần gấp đôi thời gian để minh chứng cho việc sử dụng từ khóa bóng ma thành công.

Một ngày, trung bình mình sẽ vào GA và Google Console trong 2 lần, đó là vào khoảng thời gian sáng sớm tức 9h sáng và vào buổi thời gian tầm 17h chiều. Vì khoảng thời gian này, là để đưa ra thống kê hiện tại trong vòng 24 tiếng trôi qua, mình đã có bao nhiêu lượt truy cập vào website chính thức, và bao nhiêu phần trăm là đến từ mạng xã hội hiện nay.

Điều này sẽ là thước đo chính xác nhất, để mình có thể lên kế hoạch cụ thể cho cuộc chinh chiến thứ hạng top cao trên công cụ tìm kiếm Google quốc tế hay kể cả Google Việt Nam trong khoảng sau.

Tổng kết

Chốt lại bài viết tăng lượt truy cập vào website này, Vinadomain.vn cũng đã giúp cho bạn đưa ra được những khái niệm cụ thể nhất, cũng như đưa ra được những vấn đề cần được phải thực hiện nay và luôn, trước khi để thời gian trôi đi vô nghĩa từ lúc bạn đọc xong bài viết này nhé.

Nếu bạn thấy bài viết này hay và đóng góp được gì cho bạn, thì hãy comment bên dưới đây.

Bài viết được trích nguồn: Nguyễn Thanh Tâm

Related Post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

17 + 12 =