Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Chính hãng cho tất cả các loại điện thoại di động Nokia tại Việt Nam

NOKIA CARE

BÁN TÊN MIỀN NOKIACARE.COM.VN – DOMAIN FOR SALE NOKIACARE.COM.VN

1. Hồ Chí Minh 1

122A Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Tel: (08) 9 952 953    Fax:(08) 9 952 954
E-mail : saigon1@nokiacare.vn

2. Hồ Chí Minh 2

287 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP. HCM

Tel: (08) 930 8296    Fax:(08) 930 8297

E-mail: saigon2@nokiacare.vn

3. Hồ Chí Minh 3

490 Nguyễn Văn Luông

P. 12, Q. 6, TP. HCM

E-mail : saigon4@nokiacare.vn

4. Hà Nội 1

12B Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: (04) 933 1566      Fax: (04) 933 2124

E-mail: hanoi1@nokiacare.vn

5. Hà Nội 2

18 Ðiện Biên Phủ, Q. Ba Ðình, Hà Nội

Tel: (04) 747 3908      Fax: (04) 747 3891

E-mail: hanoi2@nokiacare.vn

6. Hà Nội 3

C4 Giảng Võ, Q. Ba Ðình, Hà Nội

Tel: (04) 726 2970      Fax: (04) 726 2973

E-mail : hanoi3@nokiacare.vn

7. Thái Nguyên

155 Tổ 12, Phừơng Túc Duyên, Tp. Thái Nguyên

Tel: (054) 837 227      Fax: (054) 837 246

E-mail : thainguyen@nokiacare.vn

8. Hải Phòng

50 Ðiện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng

Tel: (031) 382 1088     Fax: (031) 382 1488

E-mail: haiphong@nokiacare.vn

9. Thanh Hóa

25 Lê Lợi, Lam Sơn, TP. Thanh Hóa

Tel: (0373) 726 223     Fax: (0373) 726 248

E-mail: thanhhoa@nokiacare.vn

BÁN TÊN MIỀN NOKIACARE.COM.VN – DOMAIN FOR SALE NOKIACARE.COM.VN

10. Vinh

25B Nguyễn Thị Minh Khai, Vinh

Tel: (038) 359 9696      Fax: (038) 359 9797

E-mail: vinh@nokiacare.vn

11. Huế

7B Nguyễn Huệ, Thành Phố Huế, Thừa Thiên Huế

Tel: (054) 837 227     Fax: (054) 837 246
E-mail : hue@nokiacare.vn

12. Đà Nẵng 1

95 Hùng Vương, Hải Châu, Ðà Nẵng

Tel: (0511) 381 2848     Fax:(0511) 358 4405

E-mail : danang1@nokiacare.vn

13. Đà Nẵng 2

58-60 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Ðà Nẵng

Tel: (0511) 381 2847/49      Fax:(0511) 358 4405

E-mail: danang2@nokiacare.vn

14. Nha Trang

29 Lý Thánh Tôn, P. Lộc Thọ, Nha Trang

Tel: (058) 813 898      Fax: (058) 818 418

E-mail : nhatrang@nokiacare.vn

15. Phan Thiết

3 Thủ Khoa Huân, Phường Phú Thủy

Tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Tel: (062) 835 751      Fax: (062) 835 752

E-mail: phanthiet@nokiacare.vn

16. Vũng Tàu

Số 6 Ðường Ba Cu, Phường 1, Tp. Vũng Tàu

Tel: (064) 512 644      Fax: (064) 512 645

E-mail : vungtau@nokiacare.vn

17. Buôn Mê Thuột

117 Hai Bà Trưng, P. Thắng Lợi

Tp. Buôn Mê Thuột, Ðăk Lắk

Tel: (0500) 543 274

E-mail : buonmethuot@nokiacare.vn

18. Cần Thơ

Số 16, Ðường Số 3, Khu dân cư Cần Ðô,

P. Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Tel: (0710) 811 273      Fax: (0710) 763 645

E-mail: cantho@nokiacare.vn

19. Long Xuyên

76 Hà Hoàng Hổ, Mỹ Xuyên, Long Xuyên, An Giang

Tel: (076) 940 074       Fax: (076) 940 075

E-mail: longxuyen@nokiacare.vn

20. Rạch Giá

568 Nguyễn Trung Trực, Khu Phố 5

Phường Vĩnh Lạc, Rạch Giá, Kiên Giang

Tel: (077) 392 8220      Fax: (077) 392 8627

E-mail: rachgia@nokiacare.vn

BÁN TÊN MIỀN NOKIACARE.COM.VN – DOMAIN FOR SALE NOKIACARE.COM.VN


TRUNG TÂM BẢO HÀNH NOKIA CARE

122A Phan Ðăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Tel: (08) 9 952 953         Fax: (08) 9 952 954

E-mail : saigon1@nokiacare.vn     Website : www.nokiacare.vn


Giới thiệu

Từ năm 2002, toàn bộ đội ngũ kỹ thuật viên rành nghề luôn luôn đảm nhiệm chức năng bảo hành các máy điện thoại di động chính hãng NOKIA với tinh thần trách nhiệm hiếm có.

Ngoài ra, chúng tôi chăm sóc, bảo trì và sửa chữa tất cả các máy điện thoại di động hiệu NOKIA, cho dù là hàng xách tay hay hàng chính hãng.

Với 450 nhân viên phục vụ hết mình, hàng ngày chúng tôi sẵn sàng tiếp đón quý khách hàng tại 20 trung tâm bảo hành chính hãng NOKIA trên toàn quốc.

Điều kiện Bảo hành điện thoại di động NOKIA

Nokia Corporation (“Nokia”) cung cấp dịch vụ Bảo hành có giới hạn cho người mua sản phẩm của Nokia bao gồm trong gói sản phẩm (“Sản phẩm”).

Nokia bảo đảm rằng trong suốt thời gian bảo hành, Nokia hoặc công ty dịch vụ được Nokia ủy quyền sẽ thực hiện sửa chữa miễn phí các khuyến điểm về chất liệu, kiểu dáng và công thực hiện, và nếu Nokia xét thấy cần thiết thì Nokia sẽ đổi sản phẩm mới theo Bảo hành có giới hạn này. Bảo hành có giới hạn này chỉ có hiệu lực và có thể thực hiện tại quốc gia nơi bạn mua Sản phẩm mà thôi.

Thời hạn bảo hành

Thời hạn bảo hành bắt đầu từ lúc người sử dụng mua Sản phẩm lần đầu tiên. Sản phẩm có thể bao gồm nhiều phần khác nhau và những phần khác nhau có thể có thời gian bảo hành khác nhau (dưới đây gọi là “Thời hạn bảo hành”). Những Thời hạn bảo hành khác nhau là:

a. Mười hai (12) tháng cho thiết bị di động và phụ kiện (kể cả thiết bị di động bán trọn gói hoặc bán riêng) ngoài những phần và phụ kiện được liệt kê tại mục (b) và (c) dưới đây.

b. Sáu (6) tháng cho các bộ phận và phụ kiện như pin, sạc, bệ cắm để bàn, tai nghe, cáp và vỏ ngoài; và

c. Chín mươi (90) ngày cho các phần chứa đựng phần mềm, ví dụ như đĩa CD, thẻ nhớ.

Theo luật quốc gia, Thời hạn bảo hành sẽ không được kéo dài hoặc gia hạn hoặc bị ảnh hưởng bởi việc bán lại, sửa chữa hoặc thay thế sau đó của Sản phẩm. Tuy nhiên, các bộ phận được sửa chữa sẽ được bảo hành cho thời gian còn lại của Thời hạn bảo hành gốc hoặc trong sáu mươi (60) ngày kể từ ngày sửa chữa, tùy trường hợp nào kéo dài hơn.

BÁN TÊN MIỀN NOKIACARE.COM.VN – DOMAIN FOR SALE NOKIACARE.COM.VN

Làm thế nào để có dịch vụ bảo hành

Nếu bạn muốn có quyền Bảo hành giới hạn, bạn có thể gọi đến trung tâm giao dịch Nokia (xin lưu ý giá cước quốc gia áp dụng cho cuộc gọi) và/hoặc khi cần thiết, sẽ trả lại Sản phẩm hoặc bộ phận bị hỏng (nếu đó không phải là toàn bộ Sản phẩm) cho trung tâm chăm sóc khách hàng Nokia hoặc địa điểm dịch vụ Nokia được chỉ định. Thông tin về các trung tâm chăm sóc khách hàng Nokia, các địa điểm dịch vụ Nokia được chỉ định và các trung tâm giao dịch Nokia có thể tìm thấy tại các trang Web Nokia địa phương.

Bạn phải trả lại Sản phẩm hoặc bộ phận bị hỏng (nếu đó không phải là toàn bộ Sản phẩm) cho trung tâm chăm sóc khách hàng Nokia hoặc địa điểm dịch vụ Nokia được chỉ định trước khi hết hạn Bảo hành.

Khi yêu cầu Bảo hành có thời hạn, bạn cần phải xuất trình a) Sản phẩm (hoặc bộ phận bị hỏng). b) bằng chứng gốc chưa chỉnh sửa và hợp pháp khi mua sản phẩm chứng minh rõ ràng họ tên, địa chỉ của người bán, ngày tháng và nơi thực hiện giao dịch, loại sản phẩm và IMEI hoặc số seri khác.

Bảo hành có thời hạn này chỉ được áp dụng với khách hàng mua Sản phẩm lần đầu tiên và không được chuyển nhượng hoặc chuyển cho bất cứ người mua nào sau đó.

Bảo hành sẽ không áp dụng trong những trường hợp nào?

1. Bảo hành có thời hạn không được áp dụng cho tài liệu hướng dẫn sử dụng hoặc bất cứ phần mềm, thông số cài đặt, nội dung, dữ liệu của bên thứ ba nào, cho dù được bao gồm/tải trong Sản phẩm, bất kể bao gồm trong khi cài đặt, lắp ráp, xuất xưởng hoặc bất cứ thời gian nào trong khi phân phối hoặc với bất cứ hình thức nào mà bạn yêu cầu. Theo luật cho phép, Nokia không bảo đảm rằng bất cứ phần mềm nào của Nokia cũng đáp ứng yêu cầu của bạn sẽ hoạt động với bất cứ các ứng dụng phần cứng hoặc phần mềm được cung cấp bởi bên thứ ba, hoạt động của phần mềm sẽ không bị ngắt quãng hoặc không bị lỗi hoặc bất cứ các khiếm khuyết nào của phần mềm cũng được sửa chữa hoặc sẽ được sửa chữa.

2. Bảo hành có thời hạn không áp dụng cho a) trường hợp hao mòn thông thường (bao gồm, nhưng không giới hạn bởi, ống kính máy ảnh, pin hoặc màn hình bị hao mòn), b) chi phí vận chuyển, c) các khiếm khuyết gây ra khi đóng gói (bao gồm, nhưng không giới hạn bởi, các khiếm khuyết gây ra bởi các vật nhọn, bị uốn cong, nén hoặc rơi rớt, v.v..), d) các khiếm khuyết hoặc hư hỏng gây ra bởi sử dụng sai Sản phẩm bao gồm sử dụng không đúng với hướng dẫn được cung cấp bởi Nokia (chẳng hạn như được trình bày trong hướng dẫn sử dụng Sản phẩm) và/hoặc e) các hành vi khác ngoài sự kiểm soát hợp lý của Nokia.

3. Bảo hành có thời hạn không áp dụng với các khiếm khuyết hoặc được cho là khiếm khuyết gây ra bởi Sản phẩm đã được sử dụng qua, hoặc kết nối với một sản phẩm, phụ kiện, phần mềm, và/hoặc dịch vụ không được sản xuất, cung cấp, ủy quyền bởi Nokia hoặc được sử dụng ngoài mục đích sử dụng. Các khiếm khuyết có thể được gây ra bởi virus từ việc truy cập bất hợp pháp của bạn hoặc bên thứ ba đến các dịch vụ, các tài khoản, hệ thống máy tính hoặc mạng. Việc truy cập trái phép có thể xảy ra qua hack, tìm kiếm mật mã hoặc qua các phương tiện khác.

4. Bảo hành có thời hạn không áp dụng với các khiếm khuyết hoặc được cho là khiếm khuyết gây ra bởi pin bị đoản mạch hoặc niêm phong của pin hoặc điện thoại bị xé hoặc có dấu hiệu của sự giả mạo hoặc pin đã được sử dụng trong những thiết bị ngoài những thiết bị đã được xác định rõ.

5. Bảo hành có thời hạn không được áp dụng nếu Sản phẩm đã được mở, chỉnh sửa hoặc sửa chữa bởi bất cứ người nào ngoài trung tâm dịch vụ được ủy quyền, nếu Sản phẩm được sửa chữa với linh kiện trái phép hoặc số sêri của Sản phẩm, mã ngày tháng phụ kiện di động hoặc số IMEI bị tẩy xóa, thay đổi hoặc bằng bất cứ cách thức nào mà Nokia cho là bất hợp pháp.

6. Bảo hành có thời hạn không được áp dụng khi Sản phẩm bị ẩm ướt hoặc ảnh hưởng do các điều kiện môi trường nóng ẩm hoặc những thay đổi nhanh chóng trong những điều kiện đó, bị bào mòn, oxy hóa, bị thức ăn hoặc chất lỏng đổ vào hoặc bị ảnh hưởng bởi các hóa chất.

BÁN TÊN MIỀN NOKIACARE.COM.VN – DOMAIN FOR SALE NOKIACARE.COM.VN

Các lưu ý quan trọng khác

Bên thứ ba, nhà điều hành độc lập cung cấp SIM card và mạng di động và/hoặc các mạng hoặc hệ thống khác mà Sản phẩm hoạt động. Vì thế, Nokia sẽ không có trách nhiệm bảo hành sự hoạt động, tính sẵn có, vùng phủ sóng, các dịch vụ và loại mạng di động hoặc hệ thống hoặc mạng khác. Trước khi Sản phẩm được sửa chữa hoặc thay thế, nhà điều hành cần phải mở khóa SIM hoặc các khóa khác đã khóa Sản phẩm cho một mạng hoặc nhà điều hành cụ thể. Theo đó, Nokia cũng không có trách nhiệm về bất cứ việc trì hoãn trong sửa chữa bảo hành hoặc khả năng của Nokia để hoàn thành bảo hành sửa chữa gây ra bởi sự trì hoãn hoặc không thể mở khóa SIM hoặc các khóa khác của nhà điều hành.

Xin nhớ sao chép dự phòng và giữ lại bằng văn bản tất cả những nội dung, dữ liệu quan trọng lưu trong Sản phẩm vì nội dung và dữ liệu có thể bị mất trong quá trình sửa chữa hoặc thay thế Sản phẩm. Nokia, theo các điều khoản của phần “ Trách nhiệm pháp lý có giới hạn của Nokia” dưới đây, theo phạm vi được luật cho phép, sẽ không chịu trách nhiệm, công khai hoặc ngầm định, cho bất cứ hư hỏng hoặc mất mát của bất cứ nguyên nhân nào gây hư hỏng, hao mòn nội dung hoặc dữ liệu trong quá trình sửa chữa hoặc thay thế Sản phẩm.

Tất cả các bộ phận của Sản phẩm hoặc các thiết bị khác mà Nokia thay thế sẽ trở thành tài sản của Nokia. Nếu Sản phẩm bị trả lại không nằm trong những điều khoản và điều kiện của Bảo hành có thời hạn, Nokia và các công ty dịch vụ ủy quyền có quyền thu phí. Khi sửa chữa hoặc thay thế Sản phẩm, Nokia có thể sử dụng các sản phẩm hoặc bộ phận mới, tương đương mới hoặc được tân trang lại.

Sản phẩm của bạn có thể bao gồm các yếu tố cụ thể của quốc gia, bao gồm phần mềm. Nếu Sản phẩm được xuất khẩu lại từ quốc gia xuất khẩu đầu tiên đến một nước khác, Sản phẩm có thể có các yếu tố cụ thể của quốc gia đó nhưng không được xem là một khiếm khuyết trong Bảo hành có thời hạn.

Giới hạn trách nhiệm pháp lý của Nokia

Bảo hành có thời hạn là phương pháp độc quyền và duy nhất của bạn đối với Nokia và trách nhiệm pháp lý độc quyền và duy nhất của Nokia về các khiếm khuyết của Sản phẩm. Tuy nhiên, Bảo hành có thời hạn không ngoại trừ hoặc giới hạn i) bất cứ quyền hợp pháp theo luật quốc gia hoặc ii) bất cứ các quyền nào của bạn chống lại người bán Sản phẩm.

BÁN TÊN MIỀN NOKIACARE.COM.VN – DOMAIN FOR SALE NOKIACARE.COM.VN

Bảo hành có thời hạn thay thế tất cả các bảo hành và trách nhiệm pháp lý khác của Nokia, dù bằng miệng, văn bản, luật (không bắt buộc), bằng hợp đồng, sai lầm pháp lý hoặc bao gồm, không có giới hạn, và được cho phép bởi luật, bất cứ điều kiện, bảo hành ngầm định nào hoặc các điều khoản về mục đích chất lượng và kiểu dáng vừa ý. Về luật, Nokia không có trách nhiệm pháp lý về tổn thất hoặc hư hỏng hoặc hao mòn của dữ liệu, tổn thất về lợi nhuận, tổn thất về sử dụng Sản phẩm hoặc chức năng, tổn thất về kinh doanh, tổn thất về hợp đồng, tổn thất về doanh thu hoặc tổn thất về khoản tiết kiệm dự đoán trước, chi phí tăng hoặc bất cứ tổn thất gián tiếp hoặc hư hỏng, hậu quả tổn thất hoặc tổn thất đặc biệt. Trong phạm vi được luật cho phép, trách nhiệm pháp lý của Nokia sẽ giới hạn ở giá mua Sản phẩm. Các giới hạn trên đây không áp dụng cho thương tật và tử vong cá nhân gây ra bởi sơ suất có thể được chứng minh của Nokia.

Nghĩa vụ theo luật quy định

Bảo hành có thời hạn phải được thực hiện theo điều luật bao gồm các điều khoản bảo hành và điều kiện trong Bảo hành có thời hạn này không ngoại trừ, giới hạn hoặc chỉnh sửa ngoại trừ phạm vi giới hạn. Nếu điều luật được áp dụng, ở một phạm vi nhất định, Nokia có thể thực hiện, trách nhiệm pháp lý theo các điều khoản theo luật sẽ được giới hạn, theo Nokia, trong trường hợp các sản phẩm: thay thế sản phẩm hoặc cung cấp sản phẩm tương đương, sửa chữa sản phẩm hoặc trả chi phí thay thế sản phẩm hoặc của sản phẩm tương đương hoặc trả chi phí cho sản phẩm được sửa chữa; và trong trường hợp các dịch vụ: việc cung cấp dịch vụ lần nữa hoặc trả chi phí cho việc cung cấp các dịch vụ lần nữa.

LƯU Ý: Sản phẩm của bạn là một thiết bị điện tử phức tạp. Nokia khuyến khích bạn hãy làm quen với hướng dẫn sử dụng và những hướng dẫn được cung cấp cho Sản phẩm. Xin lưu ý rằng Sản phẩm có thể có màn hình có độ chính xác cao, ống kính máy ảnh và các bộ phận khác có thể bị trầy xước hoặc bị hư hỏng nếu không cẩn thận.

Tất cả các thông tin về bảo hành, tính năng và đặc điểm của sản phẩm có thể thay đổi mà không cần thông báo trước.

Nokia Corporation

Keilalahdentie 2-4

FIN-02150 Espoo

Phần Lan


Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Chính hãng cho tất cả các loại điện thoại di động Nokia tại Việt Nam

BÁN TÊN MIỀN NOKIACARE.COM.VN – DOMAIN FOR SALE NOKIACARE.COM.VN

Tất cả các chủng loại điện thoại di động (hàng chính hãng) do các đại lý của NOKIA bán ra đều được chúng tôi bảo hành miễn phí trong thời hạn 1 năm.

Ngoài ra, chúng tôi nhận sửa chữa tất cả mọi chủng loại điện thoại di động hiệu NOKIA đã hết bảo hành, dù là hàng chính hãng hay là hàng xách tay.

Mọi sửa chữa đều được nhân viên kỹ thuật rành nghề chính hãng đảm nhiệm, và tất cả mọi linh kiện sử dụng cho việc sửa chữa đều là LINH KIỆN CHÍNH HÃNG, chất lượng tuyệt đối cao.

Sau mỗi lần sửa chữa, máy sẽ được bảo hành 2 tháng, trong thời gian này nếu có sự cố tương tự thì máy sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí.

Nguồn: web.archive.org

Nokiacare.com.vn
5 (100%) 1 vote[s]