Không có website, đừng bán hàng online!

Không có website, đừng bán hàng online!

Vinadomain.vn – Sẽ là một trở ngại vô cùng lớn nếu bạn chưa sở hữu một website để bán hàng trong thời buổi công nghệ như bây giờ. Bài viết sẽ tiết lộ BÍ MẬT về lợi ích của một website mà có thể đối thủ của bạn đang CHE GIẤU bạn. Và nếu bạn vẫn không có ÍT NHẤT 01 website thì lời khuyên chân thành là ĐỪNG BÁN HÀNG ONLINE NỮA!

Image result for đừng kinh doanh online nếu bạn chưa có website

Lợi ích cơ bản của một website?

Thiết lập sự hiện diện mới trên internet, tạo cơ hội tiếp xúc với khách hàng ở mọi nơi và tại mọi thời điểm.

Giới thiệu các sản phẩm dịch vụ một cách sinh động và mang tính tương tác cao.

Tạo cơ hội để bán sản phẩm hàng hóa một cách chuyên nghiệp mà không tốn nhiều chi phí.

Cơ hội phục vụ khách hàng tốt hơn, đạt được sự hài lòng lớn hơn từ khách hàng.

Tạo một hình ảnh chuyên nghiệp trước công chúng, công cụ hiệu quả để thực hiện các chiến dịch PR và marketing.

Và đơn giản không có website hoặc không chú trọng vào phát triển website là một trong những nguyên nhân thất bại của doanh nghiệp, kể cả doanh nghiệp lớn.

Việc rao vặt trên các website rao vặt, diễn đàn hoặc trên Facebook, Google +,… giống như một người bán hàng rong lang thang ngoài phố đông đúc. Đến một ngày, bạn muốn xây dựng website giống việc mở 1 cửa hàng thì có thể bạn đã muộn vì đối thủ của bạn họ đã đi trước bạn rồi.

Những bí mật về website mà đối thủ của bạn KHÔNG MUỐN BẠN BIẾT:

1. Website được ưu tiên hiển thị trong kết quả tìm kiếm hơn so với các bài rao vặt

  • Điều bí mật mà không mấy ai biết đó là các công cụ tìm kiếm như Google cũng luôn ưu tiên hiển thị kết quả cho những website chuẩn SEO và có nội dung chất lượng cho người tìm kiếm hơn tất cả các bài rao vặt có cùng chất lượng.
  • Cũng đúng thôi, bạn có bao giờ giới thiệu cho người thân của mình mua một chiếc điện thoại IPHONE đắt tiền của một người bán hàng rong không?

2. Website có thể dễ dàng phô trương hình ảnh doanh nghiệp

  • Có rất nhiều khách hàng hoặc đối tác của bạn không đến tận nơi thăm doanh nghiệp của bạn. Và họ chỉ có một cách duy nhất là dựa vào website và những thông tin do bạn cung cấp. Vì thế, bạn không thể coi thường sức mạnh của website. Hãy thể hiện trên đó những thông tin có ích và tạo nên một “Hồ sơ năng lực” hấp dẫn đối với khách hàng.
  • Vậy thì, bạn không chỉ nên có website mà còn cần phải có website thật đẹp và phải phô trương được tầm cỡ của thương hiệu.

3. Website giúp khách hàng mua nhiều hơn

  • Có một điều chắc chắn rằng, bạn không thể mang tất cả sản phẩm trong website của bạn đi rao vặt và mong bán được thật nhiều hàng. Nhưng website lại có thể giúp bạn làm được điều đó. Tuy nhiên, những bài rao vặt của bạn sẽ là có tác dụng dẫn khách hàng về website bán hàng của bạn. (Bài rao vặt giống như “cò mồi”)
  • Khách hàng của bạn họ cũng thích như thế hơn là mua hàng trên bài rao vặt của bạn. Họ tha hồ “dạo chơi” hết mục này đến mục khác, sản phẩm này đến sản phẩm khác để so sánh, phân tích từng sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu của họ. Và chắc chắn, họ sẽ nhớ bạn và đánh giá bạn cao hơn.

4. Website giúp bạn dễ dàng mở rộng quy mô kinh doanh

  • Khi website của bạn mạnh mẽ, có thương hiệu và quan trọng hơn là có nhiều đơn hàng đều đặn hàng ngày. Bạn có thể nghĩ đến mở thêm cửa hàng để phục vụ khách hàng của bạn tốt hơn nữa. Bạn cũng có thể tạo ra chương trình Cộng tác viên khắp quả đất này giúp bạn bán hàng.

Nếu bạn chưa có website để bán hàng, hãy liên hệ với chúng tôi – Vinadomain.vn nơi có đầy đủ mọi thứ cho bạn cần để có ngay một website chuyên nghiệp để bán hàng online với giá không thể rẻ hơn…

Thứ bạn cần:
  • Tên miền
  • Thiết kế website bán hàng hay giới thiệu
  • Hosting hay máy chủ để lưu trữ website
Tất cả chúng tôi đều có!
  • Bảo hành trọn đời
  • Hỗ trợ, tư vấn phương pháp bán hàng online hiệu quả.
  • Định vị và phát triển thương hiệu hiệu quả,…

HOTLINE 24/7: 0905 88 91 88


 

Chia sẻ phương pháp: 4 bước kinh doanh online hiệu quả

Bài viết chia sẻ với các bạn cách biến ý tưởng trở thành dự án kinh doanh online với doanh thu ổn định và thương hiệu được nhiều người biết đến.

Bước 1: Chuẩn bị vốn và nhân lực

Tùy thuộc vào ý tưởng ban đầu, ngành nghề – lĩnh vực kinh doanh cũng như quy mô mong muốn, bạn cần chuẩn bị sẵn sàng các nguồn lực cần thiết và phân bố chúng sao cho hợp lý.

  1. Vốn
    • Tùy thuộc vào quy mô mong muốn, bạn cần có số vốn đủ lớn để nhập hàng và chi trả phí đầu tư ban đầu (các thiết bị phần cứng như máy tính, điện thoại có kết nối Internet, cửa hàng, điện nước – nếu có…). Đồng thời bạn sẽ cần khoản chi phí nhất định đủ để duy trì hoạt động kinh doanh, xoay vòng trong tối thiếu là 3 tháng. Tuy nhiên nếu bạn kinh doanh hàng order thì các chi phí này còn có thể giảm đi rất nhiều.
  2. Nhân lực
    • Hiện nay, ngày càng xuất hiện nhiều công cụ tiện ích và các đơn vị cung cấp dịch vụ hỗ trợ người kinh doanh online nhằm hạn chế tối đa nguồn lực tham gia vào quá trình kinh doanh. Đặc biệt với các dịch vụ trọn gói tích hợp giữa website bán hàng và dịch vụ giao hàng, dịch vụ thanh toán hay các dịch vụ chụp ảnh sản phẩm, các chủ shop sẽ tối ưu hóa được các chi phí cũng như công sức bỏ ra nhưng vẫn đạt được hiệu quả tối đa.

 

Bước 2: Thiết kế website

Thay vì chỉ bán hàng trên Facebook, trên các sàn TMĐT hoặc bán hàng tại cửa hàng, hiện nay người bán hàng online có nhiều kênh để tiếp cận khách hàng hơn. Đặc biệt, với website bán hàng chuyên nghiệp bạn không chỉ bán hàng đơn thuần trên website của mình mà còn có thể bán trên Facebook, Zalo, sàn TMĐT và nhiều kênh bán hàng khác. Cụ thể:

  1. Website
    • Thiết kế website bán hàng giúp bạn tăng doanh thu và xây dựng uy tín cho cửa hàng của bạn trong mắt người tiêu dùng. Ngoài ra, đây còn là kênh bán hàng trung tâm kết nối các kênh bán hàng khác.
  2. Facebook
    • Chắc chắn Facebook là kênh bán hàng online không thể bỏ qua với 20 triệu người truy cập mỗi ngày. Bán hàng trên Facebook phù hợp với rất nhiều ngành hàng khác nhau như thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm sạch,…
  3. Zalo
    • Bán hàng trên Zalo chính là kênh bán hàng tiềm năng nhất hiện nay dành cho các chủ shop với 50 triệu người dùng tại Việt Nam.

Bước 3: Quảng cáo và bán hàng

Với các cửa hàng kinh doanh online và các doanh nghiệp nhỏ, khi chi phí dành cho marketing và quảng cáo còn hạn chế, để có được hiệu quả tối đa, bạn nên tập trung vào các loại hình marketing – quảng cáo mang lại hiệu quả ngay, đáp ứng mục tiêu tăng doanh số bán hàng.

Một số loại hình marketing-quảng cáo phù hợp dành cho bạn là:

  1. Social Media
    • Giúp bạn xây dựng mối quan hệ với khách hàng thông qua sự kết nối trên các mạng xã hội như Facebook, YouTube, Zalo, Instagram…
  2. SEO
    • Giúp bạn tối ưu hóa thứ tự website trên các công cụ tìm kiếm (đặc biệt là Google) dựa trên các từ khóa mà khách hàng thường xuyên tìm kiếm.
  3. Quảng cáo Google Adword
    • Hình thức quảng cáo trả tiền giúp Website xuất hiện trên trang nhất Google thông qua việc tìm kiếm từ khóa liên quan.

Bước 4: Chăm sóc sau bán hàng

  1. Thực hiện đúng cam kết bán hàng.
    • Triển khai chính sách bảo hành, đổi trả theo đúng quy định đã cam kết trên website.
  2. Tư vấn và hướng dẫn sử dụng
    • Sẵn sàng tư vấn và tận tình hướng dẫn khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
  3. Chính sách ưu đãi
    • Xây dựng chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho những người đã từng mua hàng như coupon, giảm giá, chiết khấu khi mua số lượng lớn.
  4. Chăm sóc tinh thần cho khách hàng
    • Gửi lời chúc đến khách hàng nhân các dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày lễ, tết,… qua email hoặc SMS.

Trên đây là mô hình 4 bước giúp bạn biến ý tưởng kinh doanh online trở thành sự thật.

Bạn hãy chia sẻ lại kinh nghiệm của bạn đã áp dụng hoặc bài học thành công của bạn nhé!

Related Post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

12 + 2 =