Tư vấn xây dựng thương hiệu

Tư vấn chiến lược thương hiệu tổng thể

Chiến lược thương hiệu là chìa khóa cho bài toán khác biệt hóa, giúp tăng thị phần cho doanh nghiệp khi thị trường có sự cạnh tranh khốc liệt giữa các công ty cung cấp cùng một loại sản phẩm giống nhau.

Không những vậy, một thương hiệu được xây dựng dựa theo mong muốn của khách hàng và phù hợp với mô hình kinh doanh sẽ làm thu hút lòng trung thành của khách hàng.

Về bản chất, chiến lược thương hiệu là việc xây dựng và quản trị những khái niệm và suy nghĩ mà khách hàng có đối với thương hiệu nhằm tạo ra một hình ảnh mang ý nghĩa tích cực.

Cùng Vinadomain tìm hiểu những gì mà chúng tôi thực hiện khi bạn lựa chọn chúng tôi đồng hành cùng thương hiệu của mình.

Dịch vụ tư vấn chiến lược bao gồm

12

  • Nghiên cứu thị trường
    Nghiên cứu thị trường
    Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong nghiên cứu thứ cấp và nghiên cứu định tính nhằm xác định bối cảnh cạnh tranh, điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu, cơ hội và xu hướng trên thị trường, tâm lý và hành vi của đối tượng khách hàng mục tiêu. Mặc dù không trực tiếp triển khai nghiên cứu định lượng, chúng tôi đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng bảng câu hỏi khảo sát.
  • Đánh giá thương hiệu
    Đánh giá thương hiệu
    Thực hiện đánh giá sức khỏe thương hiệu, vị thế tương quan so với các đối thủ cạnh tranh, mức độ nhận biết và nhận thức hiện tại của khách hàng về thương hiệu, và năng lực quản trị thông qua các công cụ nghiên cứu. Đây là kết quả của quá trình nghiên cứu bài bản và là định hướng cho công tác quản trị thương hiệu trong tương lai.
  • Định vị thương hiệu
    Định vị thương hiệu
    Xây dựng hình ảnh thương hiệu khác biệt trong tâm trí của khách hàng bằng các công cụ được các công ty hàng đầu trên thế giới tin tưởng. Cho dù công việc là phát triển thương hiệu hoàn toàn mới hay tái định vị thương hiệu có sẵn, chiến lược của chúng tôi luôn áp dụng những hiểu biết về tâm lý hành vi của khách hàng mục tiêu, cùng với khoa học phân tích nhằm xây dựng định vị thương hiệu độc đáo và có tính thuyết phục cao.
  • Kiến trúc thương hiệu
    Kiến trúc thương hiệu
    Bao gồm xây dựng mối tương quan giữa các thương hiệu nhánh và thương hiệu mẹ, quy định mức độ độc lập của các thương hiệu, xây dựng các cơ chế quản trị hữu ích trong việc mở rộng thương hiệu và sản phẩm. Chúng tôi là các kiến trúc sư thương hiệu kinh nghiệm với khả năng xây dựng mô hình thương hiệu hoạt động hiệu quả, tối ưu hóa hình ảnh thương hiệu, nguồn lực và các hoạt động truyền thông Marketing, hạn chế tối đa chi phí.
  • Đặt tên thương hiệu
    Đặt tên thương hiệu
    Sáng tạo tên thương hiệu với các tiêu chí độc đáo, dễ nhớ, phù hợp với sản phẩm, và có khả năng gợi cảm xúc đối với khách hàng. Chúng tôi tiếp cận công việc đặt tên thương hiệu một cách khoa học và bài bản, bao gồm các giai đoạn phát triển ý tưởng, sáng tạo tên, kiểm tra ngôn ngữ và nhãn hiệu nhằm tránh trùng lặp.
  • Nhận diện thương hiệu
    Nhận diện thương hiệu
    Bao gồm toàn bộ những yếu tố hữu hình của thương hiệu (Logo, slogan, bộ nhận diện văn phòng, nhận diện tại điểm bán,…). Chúng tôi giúp khách hàng xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu đồng bộ, nhất quán, tạo ấn tượng chuyên nghiệp trong tâm trí khách hàng.

Chúng tôi sẽ làm gì cho doanh nghiệp?

12

  • Tăng trưởng bền vững
    Tăng trưởng bền vững
    Giúp doanh nghiệp mở rộng thị phần và gia tăng doanh số sản phẩm bán ra.
  • Tạo sự ủng hộ
    Tạo sự ủng hộ
    Khách hàng tin tưởng thương hiệu và ca ngợi sản phẩm dịch vụ doanh nghiệp.
  • Thân thiết với khách hàng
    Thân thiết với khách hàng
    Hiểu được những điều khách hàng muốn – bởi họ quan tâm tới thương hiệu của bạn.
  • Đo lường giá trị kinh tế
    Đo lường giá trị kinh tế
    Doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng bền vững trên giá trị trọn đời của khách hàng.
  • Đồng nhất chiến lược
    Đồng nhất chiến lược
    Đồng bộ hóa chiến lược thương hiệu với chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Hiệu quả lâu dài
    Hiệu quả lâu dài
    Xây dựng chiến lược có thể tái áp dụng cho thương hiệu của bạn trong dài hạn.

Lợi ích từ dịch vụ tư vấn thương hiệu của Vinadomain

  • Tạo ra sự khác biệt: Thông qua chiến lược khác biệt hóa được xây dựng từ các giá trị cốt lõi của thương hiệu làm cho thương hiệu trở nên khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh.
  • Tăng độ nhận biết thương hiệu: Chiến lược thương hiệu tạo ra sự nhất quán về tính cách thương hiệu ở biểu tượng, slogan, màu sắc, nhận diện thương hiệu. Nhờ đó, khách hàng dễ dàng nhận ra và hình thành nhận thức về thương hiệu.
  • Tăng độ trung thành của khách hàng: Chiến lược thương hiệu xây dựng những liên tưởng tích cực về thương hiệu, giúp khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định lựa sản phẩm hơn.
  • Mở rộng thương hiệu thành công: Một chiến lược thương hiệu rõ ràng đem lại cơ hội ra mắt sản phẩm mới hoặc mở rộng sang ngành hàng mới thành công do khách hàng đã có độ tin cậy nhất định với thương hiệu.
  • Giúp làm tăng giá trị thương hiệu: Doanh nghiệp có thể làm tăng giá trị thương hiệu của mình vượt xa giá trị thực tế của sản phẩm nhờ vào giá trị vô hình của thương hiệu được tích lũy qua thời gian thông qua chiến lược quan hệ với khách hàng của doanh nghiệp.

Cam kết dịch vụ tư vấn chiến lược thương hiệu

  • Cam kết tiến độ: Vinadomain cam kết hoàn thành công việc theo đúng tiến độ và bàn giao kết quả theo đúng thời hạn. Vinadomain cam kết hoàn thành dự án một cách nhanh chóng, sớm nhất có thể.
  • Cam kết chất lượng: Chiến lược thương hiệu được xây dựng từ các dữ liệu đáng tin cậy, khách quan. Dịch vụ tư vấn chiến lược giải quyết những hạn chế hiện tại và tương lai của doanh nghiệp.
  • Chiến lược xây dựng thương hiệu: Là kết quả nghiên cứu từ thực tiễn thị trường và thực trạng doanh nghiệp. Bản chiến lược là cơ sở để xây dựng thương hiệu đúng hướng, đúng mục tiêu phát triển thương hiệu về dài hạn.
  • Tư vấn và chăm sóc : Mọi Khó khăn mà khách hàng gặp phải trong xây dựng thương hiệu sẽ được Vinadomain giải đáp. Vinadomain sẽ tư vấn để bạn triển khai thực thi chiến lược thương hiệu hiệu quả trong thực tiễn.

Quy trình dịch vụ tư chiến lược vấn thương hiệu

Bước:Khám phá và thấu hiểu
Vinadomain sử dụng mô hình 4C trong nghiên cứu thị trường (Category, Company, Competitor, Customer) để nghiên cứu, tìm hiểu vị thế của thương hiệu, cũng như những động lực và rào cản phát triển của thương hiệu
Bước:Khác biệt hóa
Dựa vào thông tin thu thập được sau quá trình nghiên cứu, các thông tin về điểm mạnh thương hiệu và tâm lý khách hàng được so sánh để tìm ra cơ hội cho thương hiệu thỏa mãn các nhu cầu chưa được giải quyết của khách hàng mục tiêu.
Bước:Định vị thương hiệu
Vinadomain giúp doanh nghiệp xây dựng 1 hình ảnh thương hiệu có tính khác biệt so với đối thủ cạnh tranh, định hướng hành động, và có khả năng thu hút khách hàng mục tiêu.
Bước:Nhân cách hóa

Áp dụng các mô hình hiện đại nhằm xây dựng hình mẫu và tính cách thương hiệu của bạn, giúp tiếp cận khách hàng mục tiêu 1 cách hiệu quả.

Liên hệ tư vấn theo mẫu

[contact-form-7 id=”6057″ title=”Contact”]